TRANG CHỦ » CHIA SẺ » 5 thức Suối nguồn tươi trẻ – Bài tập đơn giản cho sức khỏe vàng

5 thức Suối nguồn tươi trẻ – Bài tập đơn giản cho sức khỏe vàng

5 thức Suối nguồn tươi trẻ – Bài tập đơn giản cho sức khỏe vàng
Trong giờ khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, Kim Thành muốn dành tới bạn món quà quý giá giúp bạn có một năm mới Mậu Tuất 2018 thật tuyệt vời. Kim Thành biết, Sức Khỏe quý hơn vàng. Sức khỏe là vô giá. Vì vậy, tôi muốn tặng bạn món quà đặc biệt này trong ngày đầu năm mới, để bạn có cả một năm luôn luôn mạnh khỏe, tràn trề nhựa sống.
Trước khi nhận món quà này, hãy tưởng tượng xem bạn bị đau nhức cột sống đến mức không lết nổi phải dùng tay bò thì sẽ thảm hại như thế nào? Tưởng tượng xem bạn bị đau khớp vai, khớp tay đến mức chỉ muốn bẽ rụng ra cho đỡ phải chịu cảm giác nhức nhối như có hàng trăm con… bò bên trong? Tưởng tượng xem bạn… uống thuốc giảm đau quá liều mà cũng không còn tác dụng giảm đau? Tưởng tượng xem bạn… Thôi, nó quá khủng khiếp đến mức tôi không muốn bạn tưởng tượng nữa. Đó là tôi nói về cảm giác của tôi nhiều năm về trước. Đó không phải là bạn. Thật may mắn! Và tôi mong điều đó không bao giờ đến với bạn. Tôi mong bạn khỏe mạnh. Đó là mục đích khiến tôi viết điều này với bạn.

Bạn biết không, khi chưa 30 tuổi, tôi yếu ớt hơn bây giờ rất nhiều. Sau những lần sinh em bé, tôi đều bị phồng đĩa đệm, cứng mỏi vai gáy, đau khớp vai, khớp tay. Tôi lại bị thấp khớp. Cứ mỗi khi áp thấp nhiệt đới là xương khớp tôi biểu tình. Tôi không muốn cuộc đời mình ngày càng tệ hại hơn. Với 2 lần hồn rời khỏi xác, tôi đều đã chọn sống lại để nuôi dạy con mình trưởng thành. Lúc đó, tôi nhận ra mình cần phải học hỏi và cải thiện bản thân mình về mọi phương diện. Trước tiên là về sức khỏe. Vì tôi biết không có sức khỏe thì chả thể làm được gì.

Là một người cởi mở, tôi cũng đã tìm đến và sử dụng rất nhiều phương pháp chữa trị. Trong hành trình đó, tôi đã phải chi trả rất nhiều tiền bạc và nước mắt với những cơn đau mà chỉ người bị đau mới hiểu. Tuy nhiên, tất cả chỉ giúp tôi đỡ một chút rồi lại bị lại. Đến một ngày, tôi may mắn nhận được gợi ý hãy tập 5 thức Suối nguồn tươi trẻ để chữa bệnh về cột sống. Đó là ngày vô cùng may mắn với tôi, mỗi khi tôi nhớ lại tôi đều biết ơn vô cùng điều đó.

Tôi tập luyện liên tục trong 3 tháng bài tập 5 thức Suối nguồn tươi trẻ và tôi khỏi hẳn bệnh phồng đĩa đệm. Trên cả tuyệt vời! Lúc đó, tôi chỉ chăm chăm tập để tốt cho cột sống của tôi thôi. Hóa ra, bài tập này không chỉ chữa bệnh về cột sống, giúp xương khớp chắc khỏe, dẻo dai mà còn giúp lưu thông khí huyết tốt hơn, giúp các luân xa (các huyệt đạo lớn của cơ thể) vận hành hiệu quả hơn, điều hòa hơn và đưa cơ thể về trạng thái sung mãn nhất (nếu tập đúng cách và đều đặn).

Từ đó, mỗi lần gặp ai bị bệnh tật, ốm yếu, nhất là bị bệnh cột sống, tôi đều gợi ý họ hãy tập 5 thức Suối nguồn tươi trẻ như là cách dưỡng sinh và chữa bệnh hiệu quả lâu dài. Trong chế độ luyện tập của các học viên khóa Train The Trainer and Coach, tôi cũng bắt buộc họ duy trì bài tập này suốt 21 ngày cùng tôi luyện tập trên núi. Và cơ thể họ thay đổi hẳn, khỏe, đẹp hơn rất nhiều. Và hôm nay, trong thời khắc đặc biệt này, tôi trân quý tặng bạn món quà vô giá này.

Bạn có từng nghe về bài tập Yoga Tây Tạng hay 5 thức Suối nguồn tươi trẻ bao giờ chưa? Nếu bạn chưa từng nghe thì tôi hạnh phúc vì là người đầu tiên mang duyên lành này đến với bạn. Nếu bạn nghe rồi mà chưa từng tập thì tôi hạnh phúc là người thúc đẩy bạn thực hiện việc lành ý nghĩa nhất trong cuộc đời bạn. Hãy bền bỉ tập mỗi ngày vì sức khỏe bạn.

Từ hôm nay, trong phần rèn luyện thể chất, bạn hãy luyện tập 5 Thức Suối Nguồn Tươi Trẻ. Chỉ mất 5 phút mỗi ngày thôi nhưng kết quả rất tuyệt vời bởi đây là một bài tập làm gia tăng năng lượng tự nhiên bên trong, cải thiện sức khoẻ thể chất bên trong và bên ngoài thông qua tác động lên 7 luân xa và hệ hô hấp, hệ xương sống, dây chằng và cơ bắp.
SNTT - thuc 1
Thức 1: Đứng thẳng, 2 tay dang ngang bằng vai. Sau đó xoay tròn theo chiều từ trái sang phải.
SNTT - thuc 2
Thức 2: Nằm ngửa, thẳng người trên sàn, 2 tay đặt xuôi theo thân mình, lòng bàn úp, ngón tay chụm lại, đầu các ngón tay của 2 bàn tay hơi hướng vào nhau. Hít vào thật chậm và sâu. Gập đầu cằm chạm ngực đồng thời nhấc 2 chân lên cho đến khi tạo thành đường thẳng đứng. Nếu có thể, hãy vươn 2 chân về phía đầu, nhưng vẫn phải giữ 2 đầu gối thẳng. Sau đó từ từ thả đầu và 2 chân xuống sàn đồng thời thở ra toàn bộ. Nghỉ một chút cho các cơ bắp được thư giãn rồi lặp lại thức này.
SNTT - thuc 3
Thức 3: Quỳ trên sàn, thân mình thẳng, hai tay buông xuôi, bàn tay đặt vào sau đùi. Ngả đầu và cổ về phía trước càng xa càng tốt, đồng thời đầu cúi xuống sao cho cằm tựa trên ngực. Hít vào thật sâu, ngửa ra phía sau càng xa càng tốt, đầu ngả xuống thật thấp. Trở về tư thế ban đầu và tiếp tục lặp lại thức này.
SNTT - thuc 4
Thức 4: Ngồi trên sàn, 2 chân duỗi thẳng về phía trước, bàn chân cách nhau khoảng 20cm; 2 tay xuôi theo thân mình, lòng bàn tay úp trên sàn, cạnh mông; Đầu hơi cúi sao cho cằm ngả trên ngực. Tiếp đó, ngửa đầu ra sau càng xa càng tốt, rồi nâng thân mình lên trong khi đầu gối gập lại sao cho 2 cẳng chân từ đầu gối trở xuống thẳng đứng, 2 cánh tay cũng thẳng đứng, còn phần thân từ vai đến đầu gối nằm ngang, song song với sàn nhà. Trở về tư thế ngồi và thư giãn một chút trước khi lặp lại các động tác của thức này.
SNTT - thuc 5
Thức 5: Chống 2 tay xuống sàn, bàn tay cách nhau khoảng 60cm, khom người, duỗi 2 chân về phía sau, bàn chân cũng cách nhau 60cm. Đẩy thân mình, đặc biệt là phần hông lên cao nhất có thể, tạo thành hình chữ V úp ngược, trọng lượng cơ thể dồn lên bàn tay và các ngón chân. Đầu hơi cúi để cằm tựa lên ngực. Sau đó, cong cột sống, hạ thấp thân mình sao cho cơ thể võng xuống. Đồng thời ngóc đầu lên, để nó ngả ra sau càng xa càng tốt. Tiếp tục đẩy hông lên cao để lặp lại thức này.
Chỉ cần 1 lần/ngày, 3 lần/1 thức đã hiệu quả rồi. Bạn có thể nâng số lần trên một thức lên thêm nhưng tối đa 21 lần/1 thức và nhớ mọi thức đều phải tập số lần bằng nhau. Bởi vì các luân xa cần quay cùng nhịp độ để cơ thể hoạt động hiệu quả.
Hãy bền bỉ tập mỗi ngày vì sức khỏe bạn. 
Nên tập vào buổi sáng sau khi thức dậy 30 phút hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Tất nhiên, bạn có thể linh hoạt tập vào bất cứ lúc nào trong ngày cho phù hợp với lịch của bạn, trừ lúc ăn no hoặc quá đói.

Hãy bền bỉ tập mỗi ngày vì sức khỏe bạn.

Chúc bạn năm mới mạnh khoẻ, bình an!

Vì hạnh phúc của bạn!

Kim Thành – Sứ Giả Tình Yêu

Bài viết liên quan

Bạn đáng giá mấy con bò?

Mike và John là 2 người bạn thân có cùng sở thích đi khám phá …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Charles Haley Jersey